• Home
  • 5 Year Warranty
5 YEAR WARRANTY (BẢO HÀNH 5 NĂM)
(Sửa chữa hoặc thay thế)

Nội dung chính

Bảo hành chỉ cung cấp cho người sử dụng cuối cùng là cá nhân hoặc tổ chức tiêu dùng.

Bằng cách đăng ký sản phẩm trong vòng hai tháng kể từ ngày mua như mô tả dưới đây, khách hàng sẽ có tổng thời gian bảo hành là 5 năm bắt đầu từ ngày mua hàng (thể hiện trên biên lai mua hàng).

TMTECH bảo đảm rằng, các điều khoản nêu dưới đây, rằng các sản phẩm sẽ không bị khuyêt tật trong suốt thời hạn bảo hành 5 năm nếu sử dụng và vận hành đúng cách.

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN

1. Thời hạn bảo hành

Bảo hành này có giá trị trong 5 năm kể từ ngày nhận biên bản giao hàng.

2. Điều kiện

TMTECH nêu rõ rằng bảo hành 5 năm này là hợp lệ với điều kiện:

  • a. Sản phẩm được sử dụng phù hợp với các thông số kỹ thuật, cả về sản phẩm lẫn môi trường sử dụng (thông số kỹ thuật).
  • b. Sản phẩm được lắp ráp, lắp đặt và / hoặc lắp ráp theo các hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
  • c. Nhiệt độ tối đa, điện áp và độ ẩm môi trường xung quanh không được vượt quá trong mô tả kỹ thuật và sản phẩm không tiếp xúc với các tải cơ học không tương thích với mục đích dự định của nó hoặc áp lực do rung động có hệ thống trong môi trường lắp đặt (như lắp đặt trên tàu và môi trường công nghiệp hoặc đặc biệt).
  • d. Sản phẩm được sử dụng theo các hướng dẫn kèm theo sản phẩm. Sửa chữa hoặc thay đổi hình dáng cấu trúc, màu sơn mà không được TMTECH ủy quyền không được áp dụng.
  • e. Sản phẩm mà khách hàng yêu cầu bảo hành phải được lưu giữ bởi khách hàng ở cùng một trạng thái (bao gồm cả nguồn ánh sáng) trong thời gian TMTECH có thể thực hiện các kiểm tra cần thiết về các lỗi / khuyết tật được báo cáo.
  • f. Khách hàng cung cấp cho TMTECH biên nhận mua hàng và giấy chứng nhận bảo hành 5 năm được e-mail hoặc bằng văn bản của TMTECH xác nhận rằng khách hàng đã kích hoạt thành công dịch vụ bảo hành.
  • g. Lỗi, được xác định rõ ràng với sự xác nhận về bản chất và mức độ của nó, được khách hàng báo cáo bằng văn bản cho TMTECH, không chậm hơn ba mươi ngày kể từ ngày phát hiện.
  • h. Sản phẩm đã được cài đặt trong môi trường bình thường về nhiệt độ, độ ẩm và thông gió, và không được tiếp xúc với muối, hóa chất, chất gây ô nhiễm, các nguyên tử bột và / hoặc khí tại thời điểm lắp đặt.
  • i. Đối với chấn lưu điện tử, sản phẩm được lắp đặt với đèn phù hợp với các thông số IEC có liên quan có hiệu lực tại thời điểm mua.
    Điều kiện đặc biệt áp dụng cho các thành phần cung cấp điện và các sản phẩm có nguồn sáng LED:
    Không ảnh hưởng đến các điều kiện nói chung, TMTECH quy định rằng đối với các thành phần cung cấp điện và các sản phẩm có nguồn ánh sáng LED, bảo hành chỉ có hiệu lực với điều kiện:
  • k. Mức sử dụng tối đa trong 5 năm không vượt quá 3.000 giờ một năm (tương đương 8 giờ hoạt động hàng ngày)
  • l. Liên quan đến sự suy giảm thông lượng phát sáng, lưu lượng vượt quá giá trị được coi là tiêu chuẩn ngành, nghĩa là 1.2% cho mỗi 1.000 giờ phục vụ

3. Loại trừ trách nhiệm pháp lý

Bảo hành không áp dụng cho:

  • a. Sự cố trong sản phẩm do các sự kiện không lường trước được và không dự đoán được, tai nạn (bao gồm rơi, giật, bẩn, chất lỏng) và / hoặc sự kiện bất khả kháng (bao gồm sốc điện, sét đánh, ngập lụt… hoặc thiên tai). Không thể gán cho quá trình sản xuất khiếm khuyết của sản phẩm.
  • b. Sự cố, sử dụng bất thường, hoặc vi phạm các hướng dẫn sử dụng, bảo dưỡng không đúng theo chỉ dẫn áp dụng bao gồm như các tiêu chuẩn an toàn gần đây về công nghiệp và / hoặc điện liên quan đến quốc gia cụ thể.
  • c. Khuyết tật bao gồm một sự thay đổi màu sắc trong mô-đun LED, nếu giá trị đo được phù hợp với các thông số kỹ thuật của sản phẩm
  • d. Các điều kiện cung cấp điện, bao gồm các đỉnh điện, điện áp trên / dưới điện áp, và các hệ thống điều khiển dòng rò khác không được xác định bởi các tiêu chuẩn tham chiếu.

Ngoài ra, bảo hành này không bao gồm:

  • e. Bất kỳ chi phí bổ sung liên quan đến việc sửa chữa khuyết tật (như lắp ráp, tháo gỡ, nâng thiết bị, giàn giáo, vận chuyển sản phẩm bị lỗi, chi phí đi lại, đi lại và phụ cấp) sẽ do khách hàng chịu.
  • f. Bất kỳ thiệt hại đặc biệt, ngẫu nhiên và hậu quả như mất lợi nhuận / mất mát thu nhập, thiệt hại tài sản hoặc bất kỳ chi phí khác.
  • g. Các bộ phận chịu mài mòn như nguồn sáng (trừ đèn LED tích hợp vào sản phẩm), pin, các bộ phận cơ khí chịu mài mòn, quạt sử dụng để tản nhiệt sản phẩm có nguồn sáng LED (nếu có chức năng), các vấn đề đánh giá chủ quan sự ồn ào của động cơ và lỗi phần mềm, lỗi hoặc vi rút ảnh hưởng đến các sản phẩm hoặc dịch vụ của bên thứ ba.
  • h. Sự lão hóa tự nhiên của các bộ phận bằng nhựa như polycarbonate và PMMA và sự kết thúc hoặc sự xuất hiện của các sản phẩm ngoài trời do tiếp xúc tự nhiên.
  • i. Linh kiện điện tử, nguồn điện, máy biến áp, bóng đèn và các sản phẩm của các nhãn hiệu khác mà TMTECH phân phối như hàng thương mại cùng với các thiết bị chiếu sáng của các nhà sản xuất khác.

4. Nội dung bảo hành

Trong trường hợp sản phẩm bị khuyết tật được bảo hành, nhưng sản phẩm thỏa mãn điều kiện quy định tại khoản 3 nêu trên. TMTECH có thể tự mình tiến hành sửa chữa sản phẩm hoặc thay thế bằng hoặc sản phẩm tương thích với những tiến bộ kỹ thuật hiện tai kể từ khi sản phẩm ban đầu được sản xuất.

Nếu TMTECH quyết định thay thế sản phẩm, nhưng không thể thực hiện được do không có sản phẩm hoặc không có sẵn, TMTECH sẽ thay thế sản phẩm bằng một sản phẩm tương tự nếu sự khác biệt trong thiết kế và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm là nhỏ.

Để tránh bất kỳ sự hiểu nhầm nào, cần lưu ý rằng việc sửa chữa và thay thế sản phẩm không bao gồm: việc dỡ bỏ hoặc lắp đặt lại hoặc các mức trị giá hoặc chi phí, bao gồm và chi phí nhân công và phí khác.

Bảo hành này là bảo hành của nhà sản xuất cho việc thay thế sản phẩm và / hoặc phụ tùng thay thế. Các sản phẩm hoặc phụ tùng có thể chứa vật liệu mới hoặc được tân trang, tương đương với sản phẩm mới hoặc các bộ phận của chúng về hiệu suất và độ tin cậy. Sản phẩm thay thế có thể lệch nhẹ (đến mức độ chấp nhận được) từ sản phẩm ban đầu liên quan đến các phép đo và thiết kế.

Khách hàng không được bồi thường thêm từ TMTECH liên quan đến một sản phẩm bị lỗi. Đặc biệt, TMTECH không thể bị tính phí cho bất kỳ chi phí phát sinh cho việc lưu trữ các sản phẩm bị lỗi hoặc bất kỳ chi phí khác và / hoặc thiệt hại. Khách hàng không có quyền yêu cầu và / hoặc yêu cầu hoàn thanh toán, giảm giá, hoặc hủy hợp đồng cung cấp.

Các sản phẩm đã được thay thế sẽ trở thành tài sản của TMTECH và sẽ không được trả lại cho khách hàng.

5. Yêu Cầu Bảo Hành

Yêu cầu bảo hành phải được gửi đến Trung tâm Dịch vụ TMTECH gần nhất trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hiện khuyết điểm. Thực hiện yêu cầu bảo hành ngụ ý rằng TMTECH có thể truy cập vào sản phẩm liên quan và / hoặc xác minh tính khiếm khuyết của nó.

Yêu cầu bảo hành phải kèm theo bản sao hóa đơn mua hàng như bằng chứng mua hàng, giấy chứng nhận bảo hành 5 năm được e-mail hoặc bằng văn bản bởi TMTECH như là xác nhận kích hoạt bảo hành thành công và mô tả về khuyết tật, càng cụ thể càng tốt, có thể bao gồm: tên và mã sản phẩm bị hư hỏng (trong trường hợp hệ thống, các thành phần không bị hư hỏng cũng nên được chỉ ra); ngày mua và ngày lắp đặt, mô tả chi tiết về vấn đề, ngày xảy ra lỗi và số giờ hoạt động. Trừ khi được gửi trực tiếp đến Trung tâm Dịch vụ TMTECH. Sản phẩm phải được gửi trả bưu phí và khách hàng chịu trách nhiệm và với chi phí riêng, để có bảo hiểm và đóng gói đầy đủ.

6. Các quy định khác

Bảo hành này nhằm bổ sung chế độ bảo hành theo luật định hiện tại. Bảo hành này không ảnh hưởng đến bất kỳ quyền pháp định nào của khách hàng được pháp luật của quốc gia đó thiết lập, cũng không có ý định loại trừ bất kỳ quyền và biện pháp khắc phục nào của người mua đối với nhà cung cấp theo luật bán hàng hóa hiện hành.

Nếu không có bất kỳ điều khoản nào trong luật pháp quốc gia của mình, khách hàng có thể dựa vào các điều khoản bảo hành này.

Theo các điều khoản của bảo hành không thể giải quyết bất kỳ sự trợ giúp nào ngoài việc sửa chữa, nếu thích hợp cung cấp sản phẩm thay thế và không yêu cầu bồi thường nào cho việc giảm giá.

Đặc biệt là bồi thường thiệt hại hoặc tổn thất do hậu quả như mất thu nhập, phí hoặc chi phí đi lại được loại trừ.

7. Luật áp dụng và thẩm quyền

Bảo hành này chỉ tuân theo luật pháp của Việt Nam, ngoại trừ các quy định về xung đột pháp luật. Tòa án Hồ Chí Minh sẽ quyết định về bất kỳ tranh chấp nào có thể phát sinh liên quan đến việc giải thích hoặc thực hiện bảo hành.

keyboard_arrow_up